Gạch ốp tường ngoài trời

Tin Tức

Tin Tức

Gạch ốp tường ngoài trời

Ngày đăng : 07/07/2021 - 3:28 PM
Gạch ốp tường là một phần không thể thiếu khi hoàn thiện căn bếp. Gạch ốp đóng vai trò nhất định trong việc tăng tính thẩm mỹ, chất lượng và đảm bảo công năng gian bếp của gia đình bạn. Thay vì sơn tại sao bạn không sử dụng gạch ốp tường ngoài trời. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi tính ưu việt của sản phẩm.
 

Những lợi ích khi sử dụng gạch ốp tường ngoài trời cho ngôi nhà của bạn

 
Gian bếp chính là nơi người phụ nữ thể hiện tình yêu của mình với những thành viên trong gia đình qua các món ăn. Hơn hết, bếp còn địa điểm khoảnh khắc gắn kết yêu thương. Vì vậy một gian bếp vừa đảm bảo công năng và tính thẩm mỹ luôn cần thiết với mọi gia đình. Cũng từ đó mà việc sử dụng gạch ốp cho nhà bếp là vô cùng quan trọng.
Bảo vệ công trình
 
So với phòng khách, phòng ngủ thì phòng bếp là nơi có điều kiện môi trường thường xuyên thay đổi. Hay nói cách khác, những bức tường phòng bếp thường bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm cao. Chính vì vậy các bức tường nhà bếp thường xuống cấp trước so với phòng ngủ, hay phòng khách.
 

Gạch ốp tường ngoài trời giúp bảo vệ công trình

Gạch ốp tường ngoài trời giúp bảo vệ công trình
 
Cụ thể hơn, tiếp xúc với độ ẩm, nhiệt độ cao tường sẽ xảy ra tình trạng bong tróc xi măng. Đặc biệt là những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước tình trạng bóc tróc, nứt tường lại càng xảy ra nhanh hơn. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi thọ của gian bếp.
 
Để tăng tuổi thọ gian bếp, cũng như bảo vệ công trình có rất nhiều cách và một trong số đó chính là sử dụng gạch ốp tường. Chúng ta thấy rằng những lớp gạch ốp có khả năng chống thấm tốt, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, hay độ ẩm. Từ đó mà các bức tường nhà cũng không hề bị hư hại theo thời gian. 
 

Tiết kiệm chi phí

 
Nhiều người cho rằng, sử dụng gạch ốp tường ngoài trời không phải là cách để tiết kiệm chi phí. Sở dĩ chi phí mua gạch không hề rẻ hơn so với kinh phí sơn tường. Điều đó chỉ đúng khi gia chủ nhìn trước mắt, nhưng lại không đúng khi về lâu về dài. 
 
Như đã biết, gian bếp dễ dàng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như nhiệt độ và độ ẩm. Sau một thời gian sử dụng tình trạng bóc tróc các lớp xi măng, lớp sơn, thậm chí xuất hiện các vết nứt chân chim là điều khó có thể tránh khỏi. Lúc này để cải thiện chất lượng công trình gia chủ sẽ phải bỏ một nguồn kinh phí không nhỏ.
 
Nếu sau khi tu sửa, những bức tường vẫn chưa được ốp, tình trạng xuống cấp sẽ lại tiếp diễn nhanh chóng ngay sau đó. Nếu sử dụng gạch ốp tường ngoài trời tình nứt tường, nứt xi măng do tiếp xúc với độ ẩm và nhiệt độ cao kéo dài sẽ không xảy ra. Đương nhiên lúc này gia chủ sẽ không mất một đồng nào cho việc sửa chữa.
 

Tăng tính thẩm mỹ

 
Làm gì để sở hữu gian bếp vừa sạch sẽ lại vừa bắt mắt, ấn tượng, sang trọng và đẳng cấp. Thật đơn giản đó chính là việc sử dụng gạch ốp tường. Sử dụng gạch ốp bạn sẽ quên đi nỗi ám ảnh bởi các vết bẩn trên tường do thức ăn hoặc dầu mỡ bắt vào. Khi mà với lớp men trơn nhẵn được phủ trên bề mặt gạch ốp giúp chúng ta dễ dàng lau đi mọi vết bẩn.
 

Gian bếp đẹp hơn với gạch ốp tường

Gian bếp đẹp hơn với gạch ốp tường
 
Thêm vào đó, các mẫu gạch ốp tường hiện nay rất đa dạng về màu sắc, kích thước và họa tiết hoa văn. Lựa chọn gạch ốp phù hợp với các món đồ nội thất và phong cách thiết kế gian bếp sẽ trở nên thoáng đãng, bắt mắt, gọn gàng và tinh tế hơn. Như vậy chúng ta thấy rằng việc sử dụng gạch ốp tường cho gian bếp là thực sự rất quan trọng và không nên bỏ lỡ.
Những điều cần lưu ý khi chọn gạch ốp tường ngoài trời
 
Sử dụng gạch ốp tường ngoài trời là lựa chọn vô cùng chính xác. Những để những viên gạch phát huy hết công năng và tính thẩm mỹ thì việc lựa chọn gạch ốp phù hợp cần được quan tâm và ưu tiên. Vậy gia chủ đã có những bí quyết gì khi chọn gạch ốp tường gian bếp chưa?
Điều kiện khí hậu, thời tiết
 
Lựa chọn gạch ốp tường ngoài trời cần phải đặc biệt lưu ý và quan tâm đến điều kiện khí hậu và thời tiết, vì sao? Dễ thấy rằng điều kiện khí hậu ảnh hưởng trực tiếp đến công trình. Đối với những vùng mưa nhiều, có thể xảy ra tình trạng thấm tường, nhất với những công trình thi công chất lượng chưa thực sự đảm bảo.
 

Chọn gạch phù hợp với điều kiện khí hậu

Chọn gạch phù hợp với điều kiện khí hậu

 
Trong khi đó, gạch ốp tường lại có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi một dòng sản phẩm có đặc điểm riêng. Ví dụ sản phẩm thiên về chống thấm, chống nóng, hay chống trơn trượt. Vì vậy dựa vào yếu tố khí hậu và thời tiết tại khu vực đang sinh sống để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
 
Ví dụ: Điều kiện thời tiết nóng ẩm quanh năm gia chủ nên lựa chọn các sản phẩm có chất liệu men cao cấp. Khả năng chịu nhiệt và chịu ẩm tốt. Như vậy gạch ốp mới có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như bảo vệ công trình một cách hoàn hảo nhất.
 

Bề mặt chống trơn trượt

 
Bếp là khu vực hay có nước vương trên sàn và tường. Điều này sẽ gây nên tình trạng trơn trượt và nguy hiểm tới con người. Đặc biệt, gia đình có người gia và trẻ nhỏ khi mà bám tay vào những bức tường trong phòng bếp không hề có độ ma sát dẫn tới tình trạng trơn, thậm chí là nhiều người giật mình không bám được và ngã.
 

Lựa chọn gạch có độ nhám nhất định

Lựa chọn gạch có độ nhám nhất định

 
An toàn nhất mỗi khi bước vào gian bếp chính là việc sử dụng gạch ốp tường ngoài trời có khả năng chống trơn trượt. Như vậy đối với gia đình có người gia và trẻ nhỏ cũng an toàn và an tâm hơn. Thế nhưng lựa chọn gạch có bộ ma sát vừa phải vẫn đảm bảo được độ nhẵn nhất định để thuận tiện trong quá trình lau dọn, vệ sinh.
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bề mặt có độ nhẵn bóng vừa phải. Trong khi đó, tính thẩm mỹ vẫn được đảm bảo. Theo đó, quý gia chủ hoàn toàn yên tâm có thể lựa chọn được sản phẩm đảm bảo an toàn nhưng vẫn luôn đáp ứng tính thẩm mỹ cho tổng thể phòng bếp.
 

Phối màu gạch ốp tường đơn giản hoặc tương phản

 
Chọn màu sắc cho gạch ốp tường là việc làm tưởng chừng đơn giản nhưng lại hoàn toàn ngược lại. Chọn lựa màu sắc sai sẽ dẫn đến việc phá vỡ kết cấu không gian toàn căn bếp. Đương nhiên lúc này giữa gạch ốp tường ngoài trời và các món đồ nội thất không có sự tương thích và đồng điệu.
 

Lựa chọn gam màu phù hợp

Lựa chọn gam màu phù hợp

 
Hiện nay phối màu gạch ốp tường có hai xu hướng được yêu thích và đáp ứng tính thẩm mỹ cao chính là đơn giản và tương phản. Với gam màu đơn giản sẽ phù hợp hầu hết với mọi phong cách thiết kế gian bếp từ phong cách cổ điển đến hiện đại hay Địa Trung Hải. Với gam màu đơn giản căn bếp sẽ mang nét đẹp nhẹ nhàng, nhưng không kém phần tinh tế.
 
Hoặc bạn cũng có thể phối màu tương phản với với các món đồ nội thất trong gian bếp. Trong thiết kế nhà ở, sử dụng gam màu tương phản thường xử dụng trong phong cách hiện đại. Với mảng màu tương phản không gian căn bếp cũng vì vậy mà sang trọng, ấn tượng và hút mắt hơn.
 

Sự kết hợp của điều kiện ánh sáng trong không gian ứng dụng

 
Khi chọn gạch ốp tường ngoài trời gia chủ cần đặc biệt quan tâm đến sự kết hợp của điều kiện ánh sáng trong không gian ứng dụng. Điều này có nghĩa như thế nào? Chúng ta thấy rằng, với những gian bếp ít ánh sáng, hoặc điều kiện ánh sáng không tốt, hay gian bếp có diện tích không gian nhỏ hẹp thì việc lựa chọn gạch ốp cũng khó khăn hơn.
 
Lúc này gia chủ cần hướng đến những sản phẩm gạch ốp có tông sáng, như trắng, vàng kem. Đồng thời lựa chọn kích thước viên gạch lớn. Tránh các gam màu gạch tối hoặc quá sặc sỡ. Những viên kích thước các viên gạch nhỏ khi ghép vào với nhau sẽ trở nên rối mắt hơn, trong khi căn bếp đã hẹp và không đủ ánh sáng. 
 

Đồng điệu với phong cách thiết kế tổng thể ngôi nhà

Đồng điệu với phong cách thiết kế tổng thể ngôi nhà

 
Hãy thử hình dung gian bếp của bạn sẽ lạc quẻ như thế nào khi lựa chọn gạch ốp tường không có sự đồng điệu với phong cách thiết kế. Đương nhiên chúng sẽ không đảm bảo tính thẩm mỹ và tạo ấn tượng đối với những vị khách thăm nhà. Quan trọng hơn, các thành viên gia đình sẽ không thực sự cảm thấy thoải mái khi bước vào gian bếp.
 

Chọn gạch có sự đồng điệu với kiến trúc tổng thể

 
Lựa chọn gạch ốp tường cần có tính tương thích với tổng thể ngôi nhà. Ví dụ ngôi nhà của bạn sử dụng gam màu chủ đạo là màu trầm, theo lối tối giản. Nhưng khi lựa chọn gạch ốp bạn lạc sử dụng gam màu sặc sỡ, nhiều họa tiết hoa văn. Lúc này, gian bếp của bạn sẽ thực sự trở thành nỗi ám ảnh.
 
Lời khuyên chính xác nhất, chính là lựa chọn gạch ốp có sự đồng điệu với phong cách thiết kế tổng thể. Ngay cả khi bạn yêu thích những gam màu rực rỡ cũng cần từ bỏ ý thích đó để sở hữu một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất có thể. Ngoài ra, hãy tránh xa những sản phẩm có quá nhiều họa tiết hoa văn, cầu kỳ, kiểu cách, chúng sẽ là cho gian bếp của bạn vốn trở nên rối rắm.
 

Thương hiệu gạch ốp tường ngoài trời bán chạy nhất

 
gạch ốp tường ngoài trời giúp mở ra không gian sống gọn gàng, bắt mắt, sang trọng và tinh tế hơn. Thế nên thật dễ hiểu khi ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn ốp tường phòng bếp thay vì sử dụng sơn tường. Tuy nhiên với nhiều người lại khá mơ hồ khi nhắc đến thương hiệu gạch ốp tường bán chạy nhất.
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp gạch ốp tường. Không phải tất cả các thương hiệu đó đều nhận được sự quan tâm. Thay vào đó những thương hiệu đảm bảo chất lượng, mẫu mã đa dạng luôn được người tiêu dùng hướng đến. Trong đó chúng ta không thể không kể đến:
 
Thương hiệu gạch Viglacera
Gạch ốp tường Đồng Tâm
Gạch ốp ngoại thất Prime
Thương hiệu gạch thẻ Inax
 
 

Gạch ốp tường có nhiều thương hiệu

Gạch ốp tường có nhiều thương hiệu
 
Ở mỗi một thương hiệu cung cấp gạch ốp tường lại có những thế mạnh riêng. Ví dụ Viglacera được biết đến đơn vị cung cấp gạch đa dạng mẫu mã từ màu sắc cho đến họa tiết hoa văn. Đến với Viglacera khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn về hình thức trong khi chất lượng sản phẩm không cần phải bàn cãi quá nhiều.
 
Trong khi đó, gạch ốp ngoại thất Prime nổi tiếng bởi chất men và độ cứng của sản phẩm. Về mẫu mã của dòng gạch Prime lại không hề thua kém bất kỳ một thương hiệu nào. Hay dòng gạch Đồng Tâm được biết đến bởi độ bền của sản phẩm. Còn gạch thẻ Inax chú trọng vào một dòng sản phẩm, thế nên về mẫu mã có nhiều điểm vượt trội.
 

Các mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp ấn tượng

 
Quý gia chủ đang băn khoăn nên lựa chọn mẫu gạch ốp tường ngoài trời nào để đảm bảo tính thẩm mỹ và phát huy tối đa công năng sản phẩm? Vậy tại sao không tham khảo ngay các mẫu gạch ốp tường ấn tượng đang được nhiều gia đình lựa chọn. Chắc chắn rồi, các mẫu gạch này sẽ không làm quý gia chủ thất vọng.
 
Gạch men ceramic: Đây là những viên gạch có độ cứng cao, mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc và họa tiết hoa văn.
Gạch bán sứ porcelain: Thành phần của gạch chủ yếu là bọt đá nên ít hút nước,  khả năng chống thấm ưu việt, độ bền chắc cao thích hợp với điều kiện môi trường phòng bếp.
Đá cẩm thạch marble: Còn gì tuyệt vời bằng việc ốp tường phòng bếp với đá đá cẩm thạch marble. Bề mặt gạch đẹp và sang trong bởi những đường vân đá tự nhiên. 
Đá vôi travertine: Chất liệu sở hữu màu sắc sặc sỡ mang đến sự ấm cúng và phong cách khác biệt cho gian bếp. 
Gạch 3d ốp tường: Gạch 3D với những hình ảnh họa tiết hoa văn bắt mắt chính là bí quyết giúp cho gian bếp mới lạ và độc đáo hơn.
Gạch ốp đá phiến: Gian bếp của bạn sẽ thực sự đẳng cấp khi sử dụng gạch ốp đá phiến.
Gạch ốp ttường ngoài trời giả đá – Đá ốp chân tường: Mẫu mã đa dạng, hình thức bắt mắt và kinh phí hợp lý là ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng gạch ốp tường giả đá – Đá ốp chân tường. 
Gạch men: Chất liệu gạch men vời bề mặt trơn nhẵn, màu sắc đa dạng và tinh tế hứa hẹn mở ra không gian bếp tinh tế và bắt mắt nhất.
Gạch giả cổ ứng dụng ốp ttường ngoài trời: Với những viên gạch giả cổ là bí quyết giúp căn bếp của bạn thực sự ăn nhập với phong cách thiết kế cổ điển và mang đến một không gian ấm cúng.
Gạch thẻ trang trí ốp ttường ngoài trời: Gạch thẻ trang trí luôn chiếm được tình cảm của các gia đình bởi nét tinh tế, nhẹ nhàng nhưng lại không kém phần ấn tượng. 
 
Mẫu gạch 3D mới lạ
 

Kích thước gạch ốp tường ngoài trời được lựa chọn nhiều nhất

 
gạch ốp tường ngoài trời có nhiều kích cỡ khác nhau. Thees nhưng điều đáng nói không phải kích thước nào cũng được nhiều người lựa chọn. Bởi kích thước gạch sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ. Vậy đâu là kích thước được lựa chọn nhiều nhất?
 
Kích thước gạch ốp tường: 30x60 Cm
Kích thước gạch ốp tường: 60x60 Cm
Kích thước gạch ốp tường: 60x120 Cm
 
Tùy theo không gian mà gia chủ có thể lựa chọn kích thước gạch. Ví dụ với những gian bếp diện tích khiêm tốn nên chọn gạch có kích thước lớn không tạo cảm giác rối mắt. Hoặc ngược lại với phòng bếp diện tích hợp bạn có thể tùy ý lựa chọn gạch có kích thước to nhỏ khác nhau.
 

Báo giá gạch ốp tường ngoài trời ưu đãi nhất

 
Nắm rõ báo giá gạch ốp tường ngoài trời là bí quyết giúp chúng ta chủ động hơn trong quá trình thi công. Đồng thời có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất đối với túi tiền. 
 
Bảng giá gạch ốp tường ngoài trời Viglacera: 200.000 – 330.000/m2
Bảng giá gạch ốp tường ngoài trời Taicera: 180.000 – 350.000/m2
Bảng giá gạch ốp tường ngoài trời Vitto: 180.000 – 200.000/m2
Bảng giá gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm: 300.000 – 500.000/m2
Bảng giá gạch ốp tường ngoài trời Prime: 95.000 – 250.000/m2
 
 
 
Giá gạch ốp tường ngoài trời đa dạng
 
Trên thực tế giá của mỗi một loại gạch lại phụ thuộc và từng mã sản phẩm. Cụ thể hơn gạch có kích thước lớn giá thành đắt hơn so với gạch có kích thước nhỏ. Đồng thời, những mã gạch hot cũng có giá thành cao hơn đôi chút. Bởi vậy muốn nắm được bảng giá chính xác, liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp.
 

Địa chỉ mua gạch ốp tường ngoài trời uy tín – giá rẻ nhất

 
Mua gạch ốp ttường ngoài trời có nhiều địa chỉ khác nhau. Thế nhưng để lựa chọn gạch chất lượng, đa dạng mẫu mã, thương hiệu với mức giá thành cạnh tranh nhất thì Gạch rẻ Bảo Phát chính là sự lựa chọn chính xác.
 
Bảo Phát là đơn vị chuyên cung cấp gạch ốp tường ngoài trời giá cạnh tranh chất lượng đảm bảo. Tại đây quý khách hàng dễ dàng tìm được tất cả các thương gạch ốp trên thị trường với đầy đủ các mã, các dòng sản phẩm khác nhau. Bên cạnh đó, khách hàng mua gạch với số lượng lớn, Bảo Phát chiết khấu % hấp dẫn.
 

Bảo Phát địa chỉ cung cấp gạch ốp tường ngoài trời uy tín

 
Nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất, Gạch giá rẻ Bảo Phát tư vấn vấn chọn gạch phù hợp nhất về chất liệu và hình thức của gian bếp quý khách hàng. Đồng thời hỗ trợ vận chuyển gạch đối với khách hàng ở xa.
 
gạch ốp tường ngoài trời luôn mở ra không gian sống ngăn nắp, gọn gàng, tinh tế và sang trọng. Với quá nhiều mẫu gạch có trên thị trường hiện nay, quý gia chủ lo lắng không biết đầu là sản phẩm phù hợp với gian bếp nhà mình? Hãy liên hệ Gạch rẻ Bảo Phát để nhận sự trợ giúp.
Bài viết khác
  Gạch lát cầu thang  (03.11.2019)

Gạch ốp tường ngoài trời

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0329 347 777