Gạch lát cầu thang

Tin Tức

Tin Tức

Gạch lát cầu thang

Ngày đăng : 03/11/2019 - 10:13 AM

Gạch lát cầu thang

Với xu hướng hiện nay nhiều khách hàng lựa chọn gạch để lát cầu thang thay thế đá rất phổ biến. Với những ưu thế vượt trội, sử dụng gạch lát cầu thang đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Thẩm mỹ.

Với sự đa dạng về màu sắc, cũng như chất liệu. Giúp bạn thoải mái lựa chọn màu sắc, cũng như  hoa văn. Tạo sự liên kết với màu sắc gạch lát nền mang đến không gian trang nhã. Bạn cũng thoải mái sáng tạo những màu sắc độc đáo cho cầu thang nhà bạn, thể hiện cá tính của bạn.

Kích thước

Hiện nay trên thị trường gạch có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ tới lớn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giúp giảm chi phí trong thi công.

Bạn có thể sử dụng những mẫu cầu thang có sẵn trên thị trường. Với kích thước  và mẫu mã của nhà sản xuất.

Hoặc sáng tạo với những loại gạch khác nhau bằng cách gia công theo kích thước cũng như mẫu mình mong muốn.

 

Với sự sáng tạo của mình bạn có thể kết hợp màu sắc tạo sự độc đáo cho không gian cầu thang nhà bạn thêm phần tươi mới. Và không bị gò bó theo những mẫu có sẵn.

Giá thành rẻ

So với đá granite, sử dụng gạch giả đá rẻ hơn nhiều. Giúp giảm chi phí trong xây dựng.

Chất liệu đa dạng

Những chất liêu gạch được sử dụng để lát cầu thang gồm, gạch norco, gạch đá granite, gạch vân gỗ nhân tạo. Nhưng được sử dụng nhiều nhất là gạch đá granite. Với ưu điểm chống thấm, chống trầy xước, phù hợp với mọi điều kiện môi trường. Từ ẩm ướt, đến khô nóng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 0973 696 918 - 032 934 7777

Website : www.gachre.net.vn  -  www.gachcaocap.net.vn

 

Bài viết khác

Gạch lát cầu thang

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0329 347 777