Gạch giả gỗ cao cấp giá rẻ

Tin Tức

Tin Tức

Gạch giả gỗ cao cấp giá rẻ

Ngày đăng : 28/06/2021 - 9:35 AM
Ngày nay, nhu cần trang trí nội thất được mở rộng và phát triển. Nhiều nguyên vật liệu mới ra đời mang lại những ưu việt. Gạch giả gỗ cũng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn thay cho gỗ tự nhiên. Vậy khái niệm gạch giả gỗ là gì? Ưu điểm của sản phẩm ra sao? Vật liệu có mẫu mã và kiểu dáng phổ biến như thế nào? Mời các bạn hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!
 

Gạch ốp tường giả gỗ là gì?

 
Gạch ốp tường là một trong những vật liệu được ứng dụng phổ biến. Vật liệu dùng để ốp lát tường, sàn nhà hoặc trang trí các không gian ngoại nội thất. Gạch vân gỗ ốp tường là một phát minh mang tính đột phá của ngành xây dựng. Thiết kế gạch họa tiết vân gỗ thay thế chất liệu gỗ thật thân thiện môi trường. Đồng thời còn phát huy giá trị nghệ thuật thông minh cho cuộc sống tân tiến ngày nay. 
 

Ảnh 1: Gạch giả gỗ ốp tường kiến tạo nên vẻ đẹp sang trọng và mới lạ cho không gian

 

Ảnh 1: Gạch giả gỗ ốp tường kiến tạo nên vẻ đẹp sang trọng và mới lạ cho không gian
 
Gạch giả gỗ hay còn còn là gạch vân gỗ. Loại gạch hiện đang được ưa chuộng nhất thị trường gạch ốp tường. Sản phẩm có hình dạng giống gỗ nhưng lại được sản xuất và chế tác từ xi măng, đá, … 
 
Nhờ áp dụng công nghệ 5D trong sản xuất giúp tạo vân gỗ giống thật nhất. Vật liệu giúp gia đình tạo nên một không hiện đại, sang trọng. Đồng thời không gây tốn kém quá nhiều chi phí.
 
Ngoài ra, gạch giả gỗ còn là vật liệu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể như khả năng chống thấm, chịu lực tốt và ít bị tác động bởi các yếu tố hoá chất…  Loại gạch họa tiết vân gỗ đa dạng kích thước mang đến cơ hội lựa chọn thỏa thích cho gia chủ. Vật liệu phù hợp thi công ốp lát mọi công trình từ bình dân đến cao cấp. Trang trí tường giả gỗ là xu hướng thường thấy tại các căn hộ chung cư, nhà phố hoặc nhà cấp 4. 
 

Kích thước gạch vân gỗ cao cấp

 
Ngày này, xây dựng và trang trí nhà ở là nhu cầu cấp thiết của mỗi gia đình. Để đáp ứng điều kiện phù hợp với từng không gian, các nhà sản xuất cung cấp nhiều loại gạch giả gỗ với nhiều kích thước khác nhau. Từ gạch vân gỗ hình vuông 40x40, 50x50, 60x60, 80x80cm đến hình chữ nhất 15x60, 15x80, 15x90cm… Trong đó kích thước gạch được ưu ái sử dụng nhất là 60x60 và 15x80cm.
 

Ưu điểm gạch ốp tường

 
Gạch giả gỗ có tốt không? Có nên sử dụng gạch giả gỗ trong trang trí nội thất cao cấp không?.. Đây là một trong những câu hỏi khiến nhiều khách hàng quan tâm. Do đây là sản phẩm có doanh số bán lẻ luôn nằm trong top bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sở dĩ có điều đó là nhờ loại gạch ốp tường này mang trong mình một số ưu điểm nổi bật.
 

Ảnh 2: Sản phẩm mang lại sự sang trọng, đẳng cấp không hề thua kém gỗ thật

Ảnh 2: Sản phẩm mang lại sự sang trọng, đẳng cấp không hề thua kém gỗ thật
 
Ưu điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến chính là giá thành “hợp lý” của dòng gạch giả gỗ này. Nếu sử dụng gỗ tự nhiên cho một công trình sẽ đắt hơn rất nhiều lần so với việc dùng gạch ốp tường giả gỗ. Việc thay thế, sửa chữa cũng đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. Và tất nhiên, sản phẩm vẫn mang đến giá trị đẳng cấp và tinh tế cho công trình.
 
Gạch giả gỗ đạt chất lượng cao nhờ được xây dựng trên dây chuyền công nghệ cao. Sản phẩm có độ bền cao, có khả năng chống chịu lực tốt, chống thấm, chống trơn trượt. Thiết kế của gạch có nhiều rãnh nhỏ giúp gạch bám chắc vào tường. Điều này giúp gạch có khả năng giãn nở tốt khi nhiệt độ thay đổi. Vật liệu gạch phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.
 
Sản phẩm gạch vân gỗ ngày được sản xuất phong phú về màu sắc, mẫu mã để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Vật liệu phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ hiện đại đến cổ điển, từ sang trọng đến mộc mạc. Thiết kế bề mặt đa dạng gồm Polished(bóng), Matt(Mờ), Structure(Nhám), Lappato(Bán bóng)… dùng để lát nền, ốp tường thích hợp với nhiều không gian nội thất trong nhà.
 

Ảnh 3: Kết hợp gạch giả gỗ mang đến không gian hài hòa vô cùng ấn tượng

 

Ảnh 3: Kết hợp gạch giả gỗ mang đến không gian hài hòa vô cùng ấn tượng
 
Không những thế, gạch giả gỗ nổi tiếng là dòng vật liệu thân thiện với môi trường. Thay vì khai thác gỗ tự nhiên thì loại gạch giả gỗ này sẽ mang đến không gian sống lịch sự. Sản phẩm giả gỗ vừa mát, vừa bền lại dễ dàng thi công. Giá thành rẻ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có điều kiện bình thường. 
 
Các nhà sản xuất đã trang bị thêm các tính năng nổi bật cho gạch như chống trơn, chống trượt. Tính chất này sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng, đặc biệt với gia đình có người già và trẻ nhỏ.
 

Top 10 Hãng Gạch giả gỗ ốp tường, lát nền đẹp, giá rẻ nhất hiện nay

 
 
Gạch ốp tường đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện nội thất cho ngôi nhà. Làm sao để lựa chọn được mẫu sản phẩm vừa bền chắc vừa đảm bảo độ thẩm mỹ cao? Trước khi quyết định bố trí vật liệu cho “tổ ấm” của mình, khách hàng nên tìm hiểu kỹ lưỡng đặc điểm từng loại sản phẩm như sau:
 

Mẫu gạch vân gỗ Viglacera

 
Xu hướng sử dụng gạch vân gỗ ở thị trường nước ta ngày càng cao với những ưu điểm vượt trội và lợi ích thẩm mỹ mà nó mang lại. Dòng gạch vân gỗ của thương hiệu Viglacera là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên chọn lựa.
 
Các mẫu gạch giả gỗ Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng cao cấp. Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến quá trình sản xuất khép kín và được kiểm định chặt chẽ. Hầu hết các mẫu sản phẩm đều có hoa văn sắc nét. Xu hướng thiết kế gần gũi với thiên nhiên tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái cho gia đình. 
 

Ảnh 4: Mẫu gạch Viglacera giả vân gỗ kết hợp cùng cách bố trí nội thất hiện đại

 

 
Ảnh 4: Mẫu gạch Viglacera giả vân gỗ kết hợp cùng cách bố trí nội thất hiện đại
 
Kết cấu vật liệu kết hợp xương gạch Granite có độ bền cao. Kèn theo đó là khả năng chịu lực tốt, bề mặt chống trơn trượt và không bị nấm mốc. Sử dụng mẫu gạch giả gỗ Viglacera góp phần tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho công trình. 
 

Gạch giả gỗ giá rẻ Prime

 
Gạch giả gỗ ốp tường Prime có một vị thế vững chắc trên thị trường gạch ốp lát nước ta. Chất lượng sản phẩm đạt chứng chỉ quốc tế thuộc các ngành công nghiệp ceramic. Khả năng chịu lực tốt, chống chịu tốt trước các tác động thời tiết bên ngoài.
 

Ảnh 5: Gạch giả gỗ Prime đẹp cho không gian phòng ngủ

 

 

 
Ảnh 5: Gạch giả gỗ Prime đẹp cho không gian phòng ngủ
 
Prime luôn chú trọng đổi mới trong thiết kế cũng như tính tiện dụng của các sản phẩm về diện tích bề mặt, phù hợp với mọi không gian. Gạch ốp tường Prime nổi tiếng phong phú về kích thước, hoa văn trên mỗi sản phẩm.
 

Gạch vân gỗ Tasa

 
Sản phẩm gạch vân gỗ Tasa đang trở thành một vật liệu được lựa chọn rất nhiều. Tasa là một thương hiệu gạch nổi tiếng trong việc nghiên cứu và sáng tạo các dòng vật liệu thiết kế nội thất độc đáo. 
 

Ảnh 6: Vật liệu có bề mặt sắc nét chân thật không hề thua kém gỗ tự nhiên

 

 

 

Ảnh 6: Vật liệu có bề mặt sắc nét chân thật không hề thua kém gỗ tự nhiên
 
Các mẫu gạch giả gỗ Tasa đều là sản phẩm cao cấp, thiết kế độc đáo, ấn tượng. Đặc điểm sản phẩm đạt các tiêu chuẩn về độ vuông góc. Cộng thêm bề mặt gạch phẳng, không cong vênh, sáng bóng, ít bị mài mòn do tác động của ngoại lực. Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, tính ứng dụng cao là những điểm cộng cho dòng sản phẩm gạch giả gỗ này.
 

Mẫu gạch vân gỗ cao cấp Ý Mỹ

 
Thương hiệu gạch giả gỗ ốp tường Ý Mỹ không còn xa lạ đối với nhiều khách hàng hiện nay. Đặc biệt, phân khúc khách hàng chủ yếu là những gia đình “dư giả” tài chính muốn trang hoàng không gian sống thật ấn tượng. Vật liệu mang đậm xu hướng thiết kế Tây Âu. Họa tiết tinh tế mang đến dáng vẻ thời thượng. Dòng gạch chắc hẳn sẽ khiến gia chủ hài lòng khi ưu tiên lựa chọn sản phẩm trang trí mái ấm. 
 

Ảnh 7: Sản phẩm có tính ứng dụng cao, kiểu dáng tinh tế, bắt mắt

 

 

 

 

 
Ảnh 7: Sản phẩm có tính ứng dụng cao, kiểu dáng tinh tế, bắt mắt
 
Mẫu gạch ốp tường cao cấp Ý Mỹ sở hữu đầy đủ các yêu cầu về mặt chất lượng. Tuổi thọ sản phẩm lâu dài, khả năng chịu lực, độ cứng tốt. Màu sắc, hoạ tiết trang trí phong phú tạo nên ưu điểm nổi bật về tính thẩm mĩ. Giá thành cạnh tranh thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. 
 

Mẫu gạch vân gỗ lát nền ốp tường Mikado

 
Gạch giả gỗ ốp tường Mikado đang phổ biến trên thị trường Việt Nam. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt mà giá thành lại rất hợp lý với nhu cầu người dùng hiện nay. 
 

Ảnh 8: Gạch giả gỗ Mikado cho phòng khách chuẩn kiến trúc Châu Âu

 

 

 

 

 

 
Ảnh 8: Gạch giả gỗ Mikado cho phòng khách chuẩn kiến trúc Châu Âu
 
Ưu điểm của dòng gạch giả gỗ Mikado là khả năng chịu lực cao. Với việc ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số tạo nên nhiều mẫu mã sản phẩm với hoạ tiết đẹp, bắt mắt, bền màu. Khả năng chống thấm cao bảo vệ tường nhà hạn chế tình trạng bong tróc. Nhờ vậy mà nấm mốc và các vi khuẩn có hại không còn điều kiện sinh sôi phát triển. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn mẫu gạch vân gỗ này trên hai phương diện thẩm mỹ và chất lượng
 
Mẫu gạch vân gỗ Malaysia

Kể từ khi bước vào thị trường Việt Nam, mẫu gạch ốp tường Malaysia liên tục “làm mưa làm gió” thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Dòng sản phẩm chất lượng cao được chế tác đa dạng màu sắc. Thiết kế mẫu mã vô cùng phong phú góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian. Hoạ tiết hoa văn “biến hóa” linh động kết hợp giữa phong cách hiện đại xen lẫn cổ điển rất được ưa thích.

 
Ngoài ra, mẫu gạch giả gỗ Malaysia còn thu hút khách hàng nhờ độ bền cao. Khả năng chịu đựng tốt trước các tác động với cường độ lớn. Độ chống thấm  và khả năng chống bám bẩn trên bề mặt gạch tốt giúp việc lau chùi của gia đình thêm dễ dàng hơn. Thành phần của gạch Malaysia không gây ô nhiễm môi trường an toàn và thân thiện cho người tiêu dùng.
 

Ảnh 9: Chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt

Ảnh 9: Chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt 
 

Gạch ốp tường đẹp Đồng Tâm

 
Loại gạch ốp tường cao cấp hoạ tiết vân gỗ đang được sử dụng nhiều. Sản phẩm sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, mộc mạc, giản dị nhưng không thiếu phần tinh tế. Gạch giả gỗ có đường vân, màu sắc y như gỗ thật khiến cho bạn có cảm giác như đang ở trong một ngôi nhà gỗ độc đáo.
 

Ảnh 10: Gạch vân gỗ Đồng Tâm mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng khách

 

 
Ảnh 10: Gạch vân gỗ Đồng Tâm mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng khách
 
 
Gạch ốp tường Đồng Tâm ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ những nét đặc trưng riêng với tính thẩm mĩ cao. Sản phẩm ít bị trầy xước do va chạm từ việc di chuyển các món đồ nội thất khác nhau. Điều đặc biệt là hoa văn trên gạch có tính khô, lạnh không dễ bắt gặp ở các mẫu vật liệu thông thường. Bề mặt phẳng mát giúp gia chủ có được gian thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc vất vả. 
 

Gạch vân gỗ Tây Ban Nha

 
Gạch giả gỗ Tây Ban Nha có vẻ đẹp sang trọng đem đến một không gian sống đẳng cấp và thanh lịch. Bề mặt gạch sáng bóng tự nhiên, khả năng chống xước, chống trơn hiệu quả. Độ bóng, đẹp bền vững nâng cao thời gian sử dụng đến hàng chục năm. Mẫu vật liệu được nhiều chuyên gia thiết kế nội thất đánh giá cao về chất lượng sử dụng. Do đó mà gia chủ có thể yên tâm kết hợp gạch giả gỗ trang trí không gian sinh hoạt thêm phần ấm cúng và hiện đại. 
 

 

 

 
Ảnh 11: Dòng sản phẩm góp phần đem lại không gian sống sang trọng, đẳng cấp
 
Bên cạnh đó, sản phẩm nổi bật với thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú. Hoa tiết vân gỗ tưởng chừng đơn điệu nhưng sẽ hoàn toàn thay đổi dưới bàn tay tài hoa của người thợ thiết kế. Những mẫu gạch vân gỗ thể hiện nét trầm ấm, nhẹ nhàng, toát lên khí chất hoàng gia. Màu sắc khá tự nhiên với điểm đặc biệt là hoạ tiết không bị lặp lại. Mỗi viên gạch đều có hàng vân khác nhau thể hiện được vẻ đẹp tự nhiên như gỗ thật.
 

Gạch giả gỗ ốp tường TTC

 
Hãng gạch TTC là một trong những thương hiệu gạch trong nước đứng đầu về việc sáng tạo, phát triển các dòng gạch mới. Dòng sản phẩm với thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp các công trình yêu cầu khắt khe về chất lượng. Giá trị thẩm mỹ được nhiều chuyên gia khen ngợi bởi vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian. Gạch giả gỗ TTC chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn!
 

Ảnh 12: Mẫu vật liệu được thiết kế sắc nét, gần gũi với thiên nhiên

 

 

 

 
Ảnh 12: Mẫu vật liệu được thiết kế sắc nét, gần gũi với thiên nhiên
 
Gạch giả gỗ TTC bề mặt mờ láng mịn theo xu hướng hiện đại. Thiết kế sắc nét mô phỏng hoa văn thiên nhiên y như thật khiến không gian trở nên sống động. Chất lượng sản phẩm cao, giá thành hợp lý. Các góc được mài cạnh chỉnh chu, kích thước đồng nhất,… Tất cả làm nên sự ưa thích của người tiêu dùng với gạch giả gỗ hãng TTC.
 

Mẫu gạch vân gỗ Vitto giá rẻ

 
Gạch giả gỗ Vitto được sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Dòng gạch vân gỗ được ép từ bột đá cùng keo chất lượng vượt trội hơn. Sản phẩm chịu được khí hậu khô, độ ẩm móc cao của nước ta.
 

Ảnh 13: Gạch lát vân gỗ đẹp cho mọi không gian

 

 

 

 

 
Ảnh 13: Gạch lát vân gỗ đẹp cho mọi không gian
 
Bên cạnh đó, gạch vân gỗ Vitto còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không bị bám bẩn. Màu sắc bền đẹp theo thời gian và ít bị thay đổi do nhiệt độ môi trường. Thiết kế sản phẩm đa dạng về kích thước, bề mặt gạch men  đáp ứng nhu cầu sử dụng trong từng khu vực nhà ở. Dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo nên uy tín trên thị trường tiêu dùng.
 

Những tông màu gạch vân gỗ ốp tường, lát nền bán chạy

 
Màu sắc gạch ốp tường là một trong các yếu tố được nhiều người chú ý khi lựa chọn gạch giả gỗ trong thiết kế trang trí nội thất. Làm thế nào để chọn được những tông màu gạch vân gỗ thật đẹp? Cách phối hợp màu sắc gạch ốp tường với các món nội thất như thế nào hài hòa nhất?
 

Gạch vân gỗ Ốp tường màu sáng (trắng, xám trắng, vàng nhạt, nâu nhạt)

Ảnh 14: Gạch vân gỗ xám trắng  mang đến nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng

 

 

 

 

 

 
Ảnh 14: Gạch vân gỗ xám trắng  mang đến nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng
 
Gạch ốp tường có tông màu sáng sẽ giúp tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho không gian. Các mẫu gạch giả gỗ màu sáng thường phổ biến phù hợp cho các căn hộ có lối kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển. Không những thế việc sử dụng gam màu sáng còn giúp tạo cảm giác mở rộng cho không gian. Ngôi nhà dù gặp vấn đề hạn chế diện tích nhưng vẫn duy trì trạng thái thoáng mát lạ thường.
Gạch vân gỗ tông màu ấm (nâu đậm, nâu đỏ, óc chó, hồ đào)
 

Ảnh 15: Sự pha trộn màu sắc đậm nét cổ điển khiến không gian trở nên thật sang trọng

 

 

 

 

 

 

 
Ảnh 15: Sự pha trộn màu sắc đậm nét cổ điển khiến không gian trở nên thật sang trọng
 
Gạch vân gỗ tông màu ấm như nâu đậm, mâu đỏ, óc chó, hồ đào là lựa chọn thông minh mà các gia đình hiện đại nên có. Với sắc màu đầm ấm cùng lối kết hợp các món nội thất mang màu nâu trầm tạo nên tone nhà độc đáo. Gam màu tinh tế thổi hồn cho không gian một chút cổ điển, cảm giác dễ chịu cùng sự yên bình.
 

Gạch vân gỗ tông màu lạnh (ghi, xám, đen, …)

 
Đói ngược với các gam nóng, gạch giả gỗ tông màu lạnh mang lại cảm giác êm dịu, tươi mới cho người sử dụng. Màu gam lạnh sẽ gợi cho sự liên tưởng tới bầu trời xanh trong. Phải chăng đây chính là cảm giác mà các ngôi nhà hiện đại tại phố thị đông đúc luôn “thèm muốn”?  
 

Ảnh 16: Mẫu gạch giả gỗ cho phong cách hiện đại năng động

 

 

 

 

 

 

 

 
Ảnh 16: Mẫu gạch giả gỗ cho phong cách hiện đại năng động
 
Trong các thiết kế gạch giả gỗ để giữ nguyên nét đẹp chân thật. Bí quyết luân chuyển màu sắc nóng lạnh linh hoạt phân bổ trên từng món nội thất và vách tường. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc trắng và màu xám dẫn đầu xu hướng thiết kế nhà ở hiện đại. Phong cách đương đại hướng tới vẻ đẹp cá tính tạo nên vẻ đẹp hết sức mới mẻ. Cũng chính vì lẽ này mà ngày càng có nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng dùng nhiều gạch vân gỗ gam màu lạnh.
 

Hướng dẫn lát gạch vân gỗ lát nền đẹp ấn tượng

 
Đặc thù của gạch giả gỗ là bề mặt gạch vân gỗ lấy ý tưởng từ thiên nhiên. Nếu lát gạch không đúng cách , vân gỗ sẽ không khớp, lộn xộn, làm giảm giá trị thẩm mĩ của văn phòng.Cùng tham khảo các cách lát gạch giả gỗ chuẩn kỹ thuật ngày sau đây.
 

Cách lát thẳng truyền thống

 
Cách lát thẳng là kiểu ốp lát truyền thống phù hợp với gạch có kích thước nhỏ hoặc khổ vuông. Cụ thể cách thực hiện dùng cho gạch khổ nhỏ như 15x60cm hoặc kích thước gạch vân gỗ lát nền vuông các cỡ: 40x40, 50x50, 60x60…
 
Khi lát gạch, để các vân gỗ được ăn khớp và trông thật tự nhiên nhất, nên chú ý lật đằng sau tức phần xương gạch. Bạn sẽ thấy mũi tên mà nhà sản xuất đánh dấu, lát chiều theo viên gạch hướng mũi tên là được. Cách lát gạch giả gỗ khi các viên gạch được sắp xếp lần lượt, thẳng hàng từ trái sang phải. 
 

Cách lát xen kẽ

Ảnh 17: Nét tinh tế từ cách lát xen kẽ gạch giả gỗ không phải gia chủ nào cũng biết

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Ảnh 17: Nét tinh tế từ cách lát xen kẽ gạch giả gỗ không phải gia chủ nào cũng biết
 
Lát xen kẽ hay áp dụng nhiều cho gạch giả gỗ tạo nên sự tinh tế của các ô gạch hơn. Yếu tố quan trọng trong cách lát gạch là phải phát huy tối đa được vẻ đẹp của các vân gỗ trong từng ô gạch. Với kiểu lát xen kẽ, bạn có thể tham khảo cách lát chiều dài các viên gạch lệch nhau theo tỉ lệ:
 
  1. 2 – 8 sử dụng cho gạch khổ từ 15x80cm trở lên
  2. 3 – 7 áp dụng cho gạch các khổ 15x90, 20x100, 20,120cm
  3. 4 – 6 sử dụng cho gạch khổ 15x60, 15x80cm. 
 

Phối màu lát gạch tạo điểm nhấn

 
Phối màu lát gạch tạo điểm nhấn là cách lát quen thuộc khi sử dụng gạch giả gỗ. Cách lát thường được phối hợp trong kiểu lát khi xếp các viên gạch theo hướng lên xuống tạo thành hình chữ V vô cùng độc đáo. Khi lát người thợ sẽ phải xếp các viên gạch  theo góc 45 độ hoặc 90 độ tuỳ theo độ rộng chữ V tạo nên hình dáng lớp nền. 
 
Theo nguyên tắc phối màu tương phản hoặc cùng tông để tạo hiệu ứng ánh nhìn tùy vào sở thích của gia chủ. Điều bạn cần chú ý là màu phối nên hài hoà bắt mắt, tránh tạo cảm giác bí bách, khó chịu cho không gian.
 

Lát theo hoạ tiết xương cá

 
Kiểu lát theo hoạ tiết xương cá khá độc đáo, được những gia chủ, chủ nhà hàng, quán café lựa chọn để tạo điểm nhấn cho không gian. Vớt kiểu lát xương cá thường dùng cho gạch khổ to hoặc sử dụng khổ nhỏ 15x60cm.
 

Ảnh 18: Mẫu lát kiểu xương cá thường gặp trong trang trí không gian thư giãn cao cấp

 

 
Ảnh 18: Mẫu lát kiểu xương cá thường gặp trong trang trí không gian thư giãn cao cấp
 
Xu hướng ốp lát đặc trưng của dòng gạch giả gỗ. Kiểu lát xương cá 45 độ giúp tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian, thể hiện được các vân gỗ tự nhiên nhất. Ngoài ra, nhờ sự khéo léo của người lát mà có thể tạo nên những đường nét đẹp, lạ mắt, thu hút ánh nhìn từ người khác.
Kết hợp các loại gạch lát nền khác
 
Đặc điểm ưu việt của gạch giả gỗ hơn so với loại gạch khác là khả năng kết hợp cao. Nhờ dễ dàng có thể phối các dòng gạch khác như gạch lục giác, gạch lát nền để tạo ra phong cách thiết kế độc đáo, thể hiện cá tính gia chủ.
 

 

 

 

 
Ảnh 19: Cách phối màu gạch lát tường giả gỗ hài hoà, độc đáo
 
Đây cũng là một trong những kiểu lát gạch theo kiểu Tây Âu độc đáo. Bạn có thể phối thêm một số loại gạch trang trí theo phong cách hiện đại khi phối hợp với gạch giả gỗ. 
 

Cách chọn gạch giả vân gỗ cho từng không gian

 
Với mỗi không gian khác nhau, bạn có thể lựa chọn gạch giả gỗ ốp tường khác nhau cho từng không gian. Tuy nhiên việc này cần dựa theo chức năng, diện tích cũng như đồ nội thất của không gian đó. 
 

Không gian phòng khách

 
Phòng khách được xem là bộ mặt đại diện của cả ngôi nhà. Khu vực sinh hoạt chung của gia đình đòi hỏi sự sang trọng cũng như tính ấm cúng trong đó. Chọn gạch giả gỗ ốp tường cho không gian phòng khách luôn cần nhiều sự để tâm về màu sắc, hoa văn, hoạ tiết. Kích thước gạch vân gỗ ốp tường nên chọn là 30x60 hoặc 15x60cm
 

Ảnh 20: Gạch giả gỗ ốp lát trang trí phòng khách theo xu hướng hiện nay

 

 
Ảnh 20: Gạch giả gỗ ốp lát trang trí phòng khách theo xu hướng hiện nay
 
Gạch giả gỗ ốp tường, lát nền có nhiều màu xám trắng, xám, nâu vàng, nâu đen, nâu, đen… Màu sắc được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất là nâu và nâu vàng. Tùy theo phong cách thiết kế phòng, gạch ốp tường, sơn tường hay đồ nội thất mà bạn lựa chọn màu sắc phù hợp. 
 
Bạn có thể chọn gạch bóng hay khô tùy thuộc vào thiết kế cũng như sở thích. Với những phòng khách phong cách hiện đại thì gạch bóng sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Ngược lại, phòng khách cổ điển thì gạch khô sẽ thích hợp hơn. Mặt khác, phòng khách nhỏ thì nên chọn gạch bóng sẽ giúp mở rộng không gian tốt hơn.
 

Chọn gạch cho không gian nhà bếp

 
Bếp nấu được ví như “trái tim” ngôi nhà. Bên cạnh chức năng cung cấp bữa ăn hằng ngày thì không gian phòng bếp được nhiều gia chủ chú trọng cảm giác ấm cúng. Bởi thế sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian này là gạch giả gỗ tông màu ấm nóng. Những màu vàng nâu, nâu đất sẽ tạo cảm giác ấm áp và ngon miệng hơn. Kích thước gạch phù hợp cho không gian bếp nấu mà gian đình nên chọn là 30x60cm.
 

Ảnh 21: Sản phẩm giúp không gian phòng bếp thêm sang và ấm cúng

 

 

 

 
Ảnh 21: Sản phẩm giúp không gian phòng bếp thêm sang và ấm cúng
 
Điều cần lưu ý khi lát gạch giả gỗ cho phòng bếp cần chú ý đến sự kết hợp sao cho hài hoà với các đồ nội thất có nơi đây. Tủ bếp là vật dụng quan trọng ở phòng bếp, bạn cần lựa chọn màu sắc gạch vân gỗ tạo nên nét đẹp tinh tế cho gian bếp trong gia đình.
 

Bảng báo giá gạch giả gỗ cao cấp, tồn kho, giá rẻ mới nhất tại tphcm và Hà Nội

 
Gạch giả gỗ ốp tường đang làm mưa làm gió trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Vì vậy giá gạch ốp tường bao nhiêu luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng tìm hiểu ngay sau đây.
 

Bảng giá gạch vân gỗ Viglacera

 

Mã sản phẩm

Giá niêm yết (VNĐ/m2)

Giá đã chiết khấu (VNĐ/m2)

G505 (50x50cm)

123.000

107.000

GM501 (50x50cm)

123.000

106.000

GM502 (50x50cm)

123.000

108.000

GM505 (50x50cm)

123.000

108.000

VM532 (50x50cm)

123.000

108.000

KS3602 (50x50cm)

150.000

129.000

Bảng báo giá gạch giả gỗ ốp tường Viglacera

 
Một ưu điểm lớn cho gạch giả gỗ ốp tường Viglacera là có mức giá thành rất tốt. Gạch vân gỗ Viglacera có giá dao động khoảng từ 100.000 – 260.000 VNĐ/m² tùy thuộc vào chất liệu và họa tiết, màu sắc của gạch. Khác với các loại gạch của thương hiệu khác, các mẫu gạch này của Viglacera có mức giá rất bình dân, thích hợp với hầu hết kinh tế các hộ gia đình hiện nay. 
Bảng báo giá gạch Ốp tường Taicera
 
Mã sản phẩm (15x60cm) Giá niêm yết (VNĐ/m2) Giá đã chiết khấu (VNĐ/m2)
 
GC600*148-923 356.800 323.000
GC600*148-921 357.000 323000
GC600*148-924 357.000 323.000
GC600*148-926 357.200 323.500
GC600*148-925 356.700 322.800

Bảng báo giá gạch giả gỗ ốp tường Taicera

 
Nhìn chung giá gạch vân gỗ Taicera khá cao so với các loại gạch khác. Mẫu sản phẩm phù hợp cho các công trình có điều kiện chi phí lớn. Dòng sản phẩm này chủ yếu được làm từ bột đá cao cấp nên chất lượng và giá thành cũng cao hơn. Nếu điều kiện phù hợp, bạn nên lựa chọn gạch ốp tường giả gỗ này cho không gian nhà mình.
 

Bảng báo giá gạch giả gỗ Ốp tường, lát nền Vitto

 
Mã sản phẩm Giá niêm yết (VNĐ/m2) Giá đã chiết khấu (VNĐ/m2)
 
2B303 (30x30cm) 194.900 179.800
3B402 (30x30cm) 196.000 181.500
3B423 (30x30cm) 196.000 182.400
9B480 (30x30cm) 193.300 179.500
3719 (50x50cm) 179.400 149.800
3718 (50x50cm) 180.600 151.100
3717 (50x50cm) 179.700 156.500
8K545 (50x50cm) 188.800 155.200
3K505 (50x50cm) 171.300 157.200
3741 (50x50cm) 189.000 156.000
0968 (60x60cm) 279.600 268.500
3H613 (60x60cm) 214.800 193.500
3H603 (60x60cm) 228.500 207.700
3506 (60x60cm) 235.600 194.300
8H733 (60x60cm) 237.400 207.600
3007 (60x60cm) 276.600 236.800
3H950 (60x60cm) 278.500 249.600
3H903 (60x60cm) 277.800 248.600
Bảng báo giá gạch giả gỗ ốp tường Vitto
 
Mẫu sản phẩm gạch giả gỗ ốp tường Vitto giá cả có sự phân khúc theo nhu cầu sử dụng khách hàng. Dòng sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng người tiêu dùng. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, bạn nên chọn những dòng gạch vân gỗ có kích thước, hoa văn phù hợp nhất cho không gian cần trang trí.
 

Bảng giá gạch Ốp tường Đồng Tâm

 
Mã sản phẩm Giá niêm yết (VNĐ/m2)
 
D3045W00D003 (30x45cm) 175.000
D3045W00D002 (30x45cm) 172.900
D3045W00D001 (30x45cm) 174.800
4080 sAN 005 (40x80cm) 274.600
4080GOSAN004 (40x80cm) 274.600
1560WOOD006 (15x60cm) 323.000
1560WOOD005 (15x60cm) 319.600
1560WOOD004 (15x60cm) 323.000
1560WOOD003 (15x60cm) 319.600
1560WOOD002 (15x60cm) 316.200
1560WOOD006 (15x60cm) 323.000
 

Bảng báo giá gạch giả gỗ ốp tường Đồng Tâm

 
Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch cao cấp, chất lượng tốt, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng và thiết kế cho các công trình cao cấp. Tùy vào từng loại kích thước cũng như mẫu mã gạch giả gỗ mà sẽ có mức giá thành khác nhau. Nhìn tổng thể,  gạch vân gỗ Đồng Tâm có giá 150.000 đến 380.000 đồng/m2.
 

Bảng giá gạch Ốp tường Prime

 
Mã sản phẩm Giá niêm yết (VNĐ/m2) Giá đã chiết khấu (VNĐ/m2)
 
12003 (60x60cm) 225.000                 203.000
1620 (60x60cm) 219.800 197.500
9920 (60x60cm) 215.700 195.000
15610 (60x60cm) 217.300 198.000
9658 (60x60cm) 218.500 195.000
9517 (15x60cm) 203.000 180.400
15067 (15x60cm) 202.400 180.000
9064 (15x60cm) 203.000 180.000
9035 (15x60cm) 198.500 179.000
9033 (15x60cm) 197.300 178.500
811 (50x50cm) 123.300 105.000
9375 (50x50cm) 120.400 103.000
9610 (50x50cm) 124.300 107.400
9484 (50x50cm) 126.700 109.200
9379 (50x50cm) 128.000 112.000
9202 (40x40cm) 104.000 89.600
711 (40x40cm) 118.000 103.500
344 (40x40cm) 120.000 105.000
07583 (40x40cm) 125.400 108.500
02256 (40x40cm) 119.000 104.300
 

Bảng báo giá gạch giả gỗ ốp tường Prime

 
Gạch giả gỗ ốp tường Prime kích thước rất đa dạng nên giá thành cũng có sự chênh lệch khác nhau. Hãy tham khảo thật kỹ để chọn dòng sản phẩm phù hợp với điều kiện cũng như sở thích nhu cầu của bản thân. Cụ thể như sau:
 
  1. Giá gạch vân gỗ Prime 60x60cm dao động từ 190.000 – 230.000VNĐ/m2
  2. Giá gạch vân gỗ Prime 15x60cm dao động từ 175.000 – 185.000VNĐ/m2
  3. Giá gạch vân gỗ Prime 50x50cm dao động từ 100.000 – 120.000VNĐ/m2
  4. Giá gạch vân gỗ Prime 40x40cm dao động từ 90.000 – 105.000VNĐ/m2
 

Địa chỉ bán gạch Ốp tường giá rẻ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

 
Gạch ốp tường nói chung hay gạch giả gỗ nói riêng là vật liệu nội thất rất cần thiết cho thiết kế nội thất hiện nay. Việc tìm kiếm một địa chỉ bán gạch uy tín giúp bạn được tư vấn chọn lựa những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số địa chỉ cần tham khảo.
 

Ảnh 22: Nên tìm đến nhà cung cấp gạch giả gỗ uy tín, chất lượng

Ảnh 22: Nên tìm đến nhà cung cấp gạch giả gỗ uy tín, chất lượng
 

Địa chỉ bán gạch vân gỗ ốp tường giá rẻ Hà nội

 
Đầu tiên không thể không nhắc đến  địa chỉ Gạch men Bảo phát với kinh nghiệm lâu năm cùng mạng lưới cung ứng rộng rãi. Vietceramic luôn phục phụ khách hàng đa dạng từ các chủ nhà, công ty thiết kế nội thất đến các kiến trúc sư nhà thầu. Với hơn 2000 sản phẩm uy tín đến từ các thương hiệu lớn, những bộ sưu tập gạch ốp tường nổi tiếng đặc biệt là dòng gạch vân gỗ.
 
Gạch giá rẻ là đơn vị nhập khẩu gạch nổi tiếng. Đến với nơi đây, bạn đã được đội ngũ tư vấn thi công, thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm phục vụ. Đây cũng là địa chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, đáp ứng những yêu cầu của khách hàng.
 
Showroom gạch giá rẻ đã khẳng định đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất tại nước ta. Khách hàng đến với địa chỉ này luôn được cảm nhận một dịch vụ tư vấn tận tình. Các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm gạch giả gỗ , tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khách hàng thực hiện rất chuyên nghiệp, chu đáo.
 

Ảnh 23: Mẫu mã đa dạng luôn cập nhật theo xu hướng

 

 
Ảnh 23: Mẫu mã đa dạng luôn cập nhật theo xu hướng
 
Showroom Gạch rẻ Bảo Phát, nhà phân phối tin cậy của mọi khách hàng. Đây là nhà cung cấp nhiều sản phẩm với đủ tất cả mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Đến với Showroom Bảo Phát bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm chất lượng chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
 

Địa chỉ bán gạch ốp tường giá rẻ TP Hồ Chí Minh

 
Thương hiệu Amysaigon là địa chỉ bán gạch uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Các sản phẩm tại đây luôn cập nhật xu hướng mới nhất, mẫu mã sản phẩm đa dạng. Ưu điểm là khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc yêu cầu giao hàng. Cửa hàng luôn hướng đến sự uy tín, chất lượng , đáp ứng đầy đủ theo nhu cầu khách hàng.
 
Showroom Bảo Phát là một trong những địa chỉ cung cấp gạch giả gỗ ốp tường nổi tiếng. Tại đây có rất nhiều sản phẩm gạch ốp lát cao cấp, độc đáo, đa dạng, sắc nét. Cùng với dịch vụ tư vấn, thiết kế mang đậm các xu hướng mới, được khách hàng yêu thích.
 

Ảnh 24: Gạch giả gỗ thiết kế cho mọi không gian theo nhu cầu khách hàng

 

 

 
Ảnh 24: Gạch giả gỗ thiết kế cho mọi không gian theo nhu cầu khách hàng
 
Showroom Bảo Phát có hàng nghìn sản phẩm gạch ốp lát khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường. 
 
Địa chỉ Gạch men Bảo Phát là kho gạch chuyên sỉ lẻ gạch ốp tường tại TP HCM. Nơi đây chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát như: Gạch lát nền, gạch giả gỗ, gạch ốp tường. Các sản phẩm tại Bảo Phát thường có giá cả phải chăng, hợp lý trên thị trường. Các dòng sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã, màu sắc. 
 
Trên đây là tất tần tật các thông tin về chủ đề gạch giả gỗ ốp tường hiện nay. Hy vọng những chia sẻ hữu ích sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng lựa chọn và thiết kế nội thất cho gia đình mình.
 
Bài viết khác
  Gạch lát cầu thang  (03.11.2019)

Gạch giả gỗ cao cấp giá rẻ

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0329 347 777