MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ MUA GẠCH LÁT NỀN UY TÍN GIÁ RẺ

Tin Tức

Tin Tức

MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ MUA GẠCH LÁT NỀN UY TÍN GIÁ RẺ

Ngày đăng : 14/03/2021 - 3:48 PM

MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ MUA GẠCH LÁT NỀN  UY TÍN GIÁ RẺ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp gạch lát nền. Nhưng để tìm được một nhà cung cấp có uy tín là điều không hề dễ. Trong khi đó tình trạng bán hàng tràn lan như hiện nay, điều đó lại càng khó hơn. Kinh tế suy thoái, nhiều cửa hàng phá sản. họ chọn việc bán hàng online tràn lan. Sự chăm sóc khách hàng của những cửa hàng trực tuyến này không chu đáo. Từ đó đánh mất niềm tin của khách hàng.  Anh hưởng không nhỏ đến những người buôn bán chân chính.

Một cửa hàng online vừa có trang trực tuyến, vừa có cửa hàng trưng bày, vừa có kho chứa hàng. Đó là nền tảng bên vững cho khách hàng khi mua hàng trực tuyến. kho gạch Bảo Phát hội tụ đầy đủ những yếu tố đó. Và đó cũng là nhà cung cấp gạch lát nền, gạch ốp tường uy tín hiện nay.

Khi khách hàng không có thời gian đến các showroom xem mẫu thì việc mua hàng trực tuyến đem đến rất nhiều tiện lợi. Kho gạch Bảo Phát có showroom trực tuyến để cho những khách hàng  xem mẫu trực tuyến. Bên cạnh đó, khi khách hàng có nhu cầu xem mãu thực tế thì Kho gạch Bảo Phát có showroom trưng bày cho khách xem mẫu.

Đến với kho gạch Bảo Phát, quý khách có thể xem mẫu trực tuyến tại trang web https://gachre.net.vn/ hoặc trang http://gachbaophat.com/ với đầy đủ mẫu mã đa dạng chủng loại để cho khách có thể lựa chọn. Những sản phẩm chúng tôi đưa lên được chọn lựa kỹ càng, độ sắc nét chân thực nhất.

Khi khách hàng muốn xem mẫu trực tiếp thì đến địa chỉ E7/181d Quốc Lộ 50, Phong Phú, Bình Chánh, TP HCM. Với showroom đầy đủ mẫu mã cũng nhu đa dạng chủng loại.

Gạch lát nền của chúng tôi rất nhiều kích thước khác nhau. Với những mẫu nhỏ như 30,40,50 vuông. Nhưng nhu cầu hiện nay, khách hàng thường chọn những loại gạch lát nền khổ lớn và có chất lượng. gạch lát nền đá bóng kiếng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Gạch lát nền đá bóng kiếng 60x60 và gạch lát nền 80x80 là hai khổ gạch bán chạy nhất hiện nay. Với ưu điểm vượt trội so với gạch men cổ truyền. Đá bóng kiếng có khản năng chống thấm tốt, chống trầy xước, dễ lau chùi. Công ngăng sử dụng của đá bóng kiếng cũng rất linh hoạt, có thể dùng để lát nền hoặc ốp tường, ốp mặt tiền đều được.

Với dòng gạch lát nền khổ lớn kho gạch Bảo Phát cũng có rất nhiều mẫu mã.

Khi khách hàng mua gạch lát nền tại kho gạch Bảo Phát, quý khách được tư vấn tận tình, bảo hành chu đáo. Dịch vụ tốt làm hài long khách hàng là tiêu chí phất triển của chúng tôi.

Đến với kho gạch Bảo Phát khách hàng không lo bán hàng kém chất lượng, đơn hàng rõ ràng. Với giá thành luôn luôn rẻ so với các nơi khác. Với kho chứa hàng lớn, Bảo Phát luôn chủ động được nguồn hàng của mình. Gạch được nhập từ nhà máy với số lượng lớn nên giá thành rẻ.

Chính sách chiết khấu cao, giao hàng tận nơi.

Uy tín, tận tình, chất lượng tạo thành công.

Bài viết khác
  Gạch lát cầu thang  (03.11.2019)

MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ MUA GẠCH LÁT NỀN UY TÍN GIÁ RẺ

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0329 347 777