Goccia – Mang cảm hứng giọt nước vào không gian sống

Tin Tức

Tin Tức

Goccia – Mang cảm hứng giọt nước vào không gian sống

Ngày đăng : 21/10/2018 - 3:30 PM

Bộ sưu tập phòng tắm Goccia được biết đến như một thiết kế phòng tắm sáng tạo từ dòng chảy và hình dáng tự nhiên của nước, được giới thiệu bởi thương hiệu Gessi (Ý).

Goccia-Vietcermics-1Mang vẻ đẹp giao hòa giữa kiểu dáng, chất liệu và công năng, bộ sưu tập Goccia được xem như một thiết kế thiết bị phòng tắm độc đáo chưa từng có của Gessi. Kiểu dáng mềm mại của dòng chảy được tạo hình trên các thiết bị phòng tắm từ chậu rửa, bồn cầu trên chất liệu sứ cao cấp đến vòi chậu rửa trên chất liệu kim loại sang trọng đem đến phong cách Total Look sáng tạo và đặc trưng.

Goccia-Vietcermics-2Tất cả các thiết bị vệ sinh của Goccia đều mang đến nét đẹp tinh tế cho nội thất phòng tắm, trong các khu vực  riêng tư hay công năng chung. Đường nét thanh tao của Goccia tạo ấn tượng mạnh mẽ khi gia chủ ngắm nhìn và chạm vào đường chi tiết. Kiểu dáng này giúp không gian sống trở nên riêng tư, ấm cúng và hiện đại nhưng cũng không kém phần thư thái

Goccia-Vietcermics-3Vượt qua giới hạn không gian phòng tắm, vòi gắn sàn Goccia lần đầu tiên được giới thiệu và sử dụng trong trong phòng khách. Bộ sưu tập đã tinh tế hợp nhất ý tưởng sản phẩm mới với nét thẩm mỹ và công năng tuyệt vời. Từ đó, Goccia mở ra sức sáng tạo trong thiết kế nội thất thông mình và không giới hạn.

Goccia-Vietcermics-4Goccia không chỉ là nhân tố bổ trợ trong không gian mà còn là điểm nhấn khác biệt trong mọi thiết kế nội thất. Ý tưởng thiết kế sang tạo của Goccia là sự tương tác cộng hưởng giữa các nhân tố trong ngôi nhà: nước, không gian sống và gia chủ. Đặc biệt, Goccia biến hóa vẻ đẹp và sự hữu ích của nước thành các giải pháp nội thất đầy mê đắm.

Goccia-Vietcermics-5Phong cách và thiết kế mang tính cách mạng của Goccia đi kèm với triết lý thân thiện với môi trường. Tất cả các sản phẩm vòi chậu rửa Goccia được trang bị công nghệ tiết kiệm đến 50% nước mà vẫn đảm bảo công năng vượt trội của vòi.

Goccia-Vietcermics-6Nhà thiết kế: Prospero Rasulo

Chất liệu: Vòi và phụ kiện kim loại: Crôm mạ đồng, Crôm xước với bề mặt trắng nhung, đen nhung.

Chậu rửa và phụ kiện: Chất liệu sứ Gres với các màu sắc như trắng sáng/mờ, đen sáng/mờ, bạc hoặc vàng gold.

Bài viết khác
  Gạch lát cầu thang  (03.11.2019)

Goccia – Mang cảm hứng giọt nước vào không gian sống

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0329 347 777