GẠCH ỐP TƯƠNG PHÒNG NGỦ CAO CẤP GIÁ RẺ

Tin Tức

Tin Tức

GẠCH ỐP TƯƠNG PHÒNG NGỦ CAO CẤP GIÁ RẺ

Ngày đăng : 15/07/2021 - 9:22 AM

GẠCH ỐP TƯƠNG PHÒNG NGỦ CAO CẤP GIÁ RẺ

 
Phòng ngủ không chỉ đơn thuần là không gian riêng của người phụ nữ mà còn là nơi cả gia đình quây quần, gắn kết yêu thương sau những khoảng thời gian làm việc vất vả. Bởi vậy sở hữu một căn bếp tiện nghi, an toàn, bắt mắt, sang trọng và tinh tế là nguyện vọng chính đáng. Để làm được điều đó nhiều gia đình đã ưu tiên sử dụng gạch ốp tường phòng ngủ.
 

Ưu điểm của gạch ốp tường giá rẻ cho  phòng ngủ

 
Không phòng ngủ gọn gàng, sang trọng và tinh tế cộng với những món ăn ngon luôn có sức hút với các thành viên trong gia đình. Chắc chắn rồi, bất kỳ một ai cũng muốn trở về nhà cùng thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian ấm cúng và đẹp mặt. Cũng với vì vậy mà gạch ốm tường nhà bếp ngày càng được yêu thích.
 
Từ lâu gạch ốp tường trở thành món nội thất trang trí không gian căn bếp được nhiều gia chủ lựa chọn. Những viên gạch với màu sắc tinh tế được gắn trên bức tường sẽ mở ra không gian sống ấn tượng, đẹp mắt và không kém phần ấm cúng. Thêm vào đó, gạch ốp tường còn giữ vệ sinh an toàn cho sức khỏe cho các thành viên trong gia đình so với với nhiều chất liệu nội thất khác.
gạch ốp tường đậm nhạt cao cấp
Caption
 
gạch ốp tường phòng ngủ mang đến nhiều lợi ích
 
Với công nghệ sản xuất hiện đại, trên dây chuyền khép kín, cùng kỹ thuật tráng men tiên tiến những viên gạch ốp tường không chỉ sở hữu hình thức bắt mắt và còn có khả năng cách ấm, chống ồn, chống nóng và chống thấm tuyệt vời. Nhờ đó, phòng ngủ của bạn sẽ không bị xuống cấp theo thời gian do độ ẩm và nhiệt độ cao.
 
Khi mà tường bếp không bị xuống cấp theo thời gian nhờ gạch ốp điều đó đồng nghĩa với việc tiết kiệm được một khoản chi phí tu sửa và nâng cấp phòng bếp. Điều đó đồng nghĩa với việc tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. Đặc biệt, khi ốp gạch tường bếp nhẵn, bóng việc lau chùi vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn.
 

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp nhất

 
Các mẫu gạch ốp tường hiện nay rất đa dạng với nhiều mẫu đẹp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên nếu bạn chưa ưng ý với bất kỳ một mẫu sản phẩm bất kỳ nào cũng đừng quá lo lắng chúng ta hãy tham khảo ngay những mẫu Gạch ốp tường phòng ngủ đẹp nhất đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
 
Gạch ốp tường: Mẫu gạch ốp với nhiều họa tiết hoa văn, màu sắc và kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích mà quý gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Gạch vân đá: Không phòng ngủ trở nên tinh tế, sang trọng và đẳng cấp với mẫu gạch ốp tường vân đá. Gạch vẫn đó có nhiều mẫu vẫn khác nhau và đa dạng về màu sắc. Ở mỗi một mẫu vân lại mang đến vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp khác nhau.
Gạch thẻ ốp tường: Không còn xa lạ với chúng ta, mẫu gạch thẻ ốp tường độc đáo mới lạ gợi hoài niệm. Đương nhiên rồi, sử dụng gạch thẻ ốp tường phòng ngủ của gia đình bạn cũng độc đáo, mới lạ và ấn tượng hơn bao giờ hết.
Gạch lục giác: Những viên gạch hình lục giác là một trong những mẫu gạch đẹp nhất và được ưa chuộng nhất. Đối với những ai mong muốn sở hữu một căn bếp mang dấu ấn riêng, không thể lẫn vào đâu thì đừng bỏ lỡ mẫu gạch này.
Gạch Cẩm Thạch: Chất liệu đá cẩm thạch đắt tiền đi cùng màu sắc sang trọng chính là bí quyết để quý gia chủ thể thiện gu thẩm mỹ và khẳng định đẳng cấp. Màu sắc đá cẩm thạch vô cùng bắt mắt với vân đá tự nhiên luôn mang đến một không gian sang trọng nhưng lại ấm cúng vô cùng.
Gạch ốp tường phủ men: Gạch có khả năng chịu lực, chống thấm nước tốt, bề mặt nhẵn bóng và tinh tế.
 

Gạch thẻ ốp tường bắt mắt

 

Những lưu ý khi chọn lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ đúng chuẩn chuyên gia

 
Chọn gạch ốp tường phòng ngủ không phải ai cũng nắm rõ bí quyết. Bởi vì chọn sai, căn bếp sẽ không những không đẹp hơn mà còn không tạo được sự thoải mái. Bởi vậy chúng ta cần ghi nhớ một số điều khi lựa chọn gạch ốp nhà bếp.
 
Xác định vị trí cần ốp gạch: Trên thực tế không phải tất cả các gia đình đều có nhu cầu ốp gạch hết toàn bộ phòng ngủ. Thay vào đó là ốp một số vị trí nào đó như khu vực chân tường, ốp sau bếp nấu, ốp dưới tủ bếp. Sau khi xác định được vị trí cần ốp tìm được kích thước gạch cần mua là bao nhiêu.
 
Tính toán ngân sách: gạch ốp tường phòng ngủ có nhiều loại khác nhau. Mỗi loại lại có mức giá từ rẻ đến đắt. Việc xác định rõ nguồn kinh phí sẽ giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn được loại gạch phù hợp. Đặc biệt tránh được tình trạng lạm phát xảy ra.
 

Lựa chọn chọn gạch có khả năng chịu nhiệt và chịu ẩm tốt

 
Chọn gạch có khả năng chịu nhiệt và chịu ẩm tốt: Phòng bếp, đặc biệt tại vị trí gần bếp nấu và bồn rửa luôn phải thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ và độ ẩm cao. Vì vậy khi chọn gạch cần hướng đến các dòng sản phẩm có khả năng chịu nhiệt và chịu ẩm tốt. Bên cạnh đó các sản phẩm chịu lực cũng nên được ưu tiên, tránh vỡ gạch khi có va đập mạnh.
 
Chọn gạch có sự cân đối hài hòa với nội thất và không gian: Hãy nhớ nguyên tắc đồng bộ để khi lựa chọn Gạch ốp tường phòng ngủ. Bởi một phòng ngủ không những cần gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ mà còn phải đáp ứng tính thẩm mỹ, mở ra không gian sinh hoạt thoải mái nhất.
 

Chọn gạch trang trí nhà bếp dựa theo màu sắc

mẫu ốp 3d  hiện đại
Caption
 
Với những người không có kinh nghiệm về thiết kế thi công nội thất thật khó để chọn được gạch ốp tường phù hợp. Thế nên bên cạnh các lưu ý chúng ta hãy bỏ túi ngay một số cách chọn gạch trang trí nhà bếp dựa theo màu sắc. 
 
Chọn gạch trang trí theo màu sắc gia chủ cần dựa vào phong cách thiết kế tổng thể của phòng ngủ cũng như tông màu của các món đồ nội thất. Thông thường việc chọn màu gạch tương đồng với màu của các món đồ nội thất sẽ tạo được sự hài hòa, cân đối đáp ứng tính thẩm mỹ. Hoặc với phong cách thiết kế hiện đại, thì gam màu tương phản rất được ưa chuộng. 
 
Nếu nội thất mang tông tối gia chủ có thể hướng đến các sản phẩm sạch sáng màu. Ngược lại nội thất mang tông sáng có thể chọn gạch lát tối màu. Tuy nhiên tránh chọn gạch mang gam màu sặc sỡ. Điều này sẽ gây rối mắt và không tạo được không gian sinh hoạt thư thái, thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.
 

Chọn gạch ốp tường theo kích thước phòng ngủ

 
Chọn gạch ốp tường cần căn cứ vào kích thước phòng ngủ. Hay nói cách khác, nhà bếp có kích thước lớn gia chủ nên chọn gạch có kích thước lớn, hoặc nhỏ tùy theo sở thích. Tuy nhiên với nhà bếp có diện tích khiêm tốn thì việc lựa chọn gạch cần được chú ý hơn.
 
Kích thước gạch phải phù hợp với diện tích phòng ngủ
 
Đối với phòng ngủ diện tích khiêm tốn gạch ốp tường có diện tích lớn. Những mạch ghép giữa các viên gạch lát giãn cách sẽ tạo chiều sâu và giúp nới rộng không gian hơn. Bên cạnh đó, đo chính xác diện tích cần ốp lát để mua gạch với số lượng vừa đủ. Như vậy sẽ giúp gia chủ tiết kiệm một khoản kinh phí không hề nhỏ.
 

Chọn theo họa tiết

 
Trong nhiều năm trở lại đây các mẫu gạch ốp lát sử dụng các hoạt tiết luôn được yêu thích. Gạch ốp họa tiết hoa văn đa dạng về màu sắc mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia chủ. Những hoạt tiết hoa văn đẹp mắt giúp không gian căn bếp trở nên sinh động và ấn tượng hơn. Cũng như xóa bỏ sự nhàm chán đơn điệu vốn có của phòng ngủ. 
 

Mẫu gạch họa tiết xương cá hút mắt

 
Tùy theo phong cách của gia bếp mà gia chủ lựa chọn mẫu họa tiết phù hợp. Thế nhưng mẫu họa tiết đơn giản mà tinh tế vẫn là ứng cử viên sáng giá. Hiện nay có hai mẫu họa tiết được chú ý nhất chính là họa tiết ngẫu nhiên và họa tiết xương cá. Ở hai mẫu này nắm giữ những nét đẹp khác nhau.
 
Họa tiết ngẫu nhiên mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, tự do thích hợp với chủ nhân cá tính. Trong khi họa tiết xương cá lại bắt mắt, ấn tượng phù hợp với mọi không gian kiến trúc khác nhau. Dù lựa chọn họa tiết nào đi chăng nữa, gia chủ cần chú ý đến tính đồng bộ.
 

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ hợp phong thủy

 
Chọn gạch ốp tường phòng ngủ hợp phong thủy mang đến nhiều may mắn, tài lộc và yên ấm cho gia đình và các thành viên. Theo phong thủy với mỗi một bản mệnh khác nhau thì có những màu sắc phù hợp khác nhau. Đồng thời cũng sẽ có gam màu khắc với từng mệnh. 
 
Gạch ốp tường phòng ngủ đẹp cho gia chủ mệnh Mộc: Tông màu xanh lá luôn phù hợp với người mệnh mộc. Vì thế khi lựa chọn gạch bạn nên cân nhắc các sản phẩm có gam màu xanh lá làm chủ đạo hoặc màu đen. Tranh gam màu trắng, hoặc ánh kim vì khắc với người mệnh mộc.
 

Chọn gạch hợp phong thủy

 
Gạch ốp tường phòng ngủ đẹp cho gia chủ mệnh Thủy: Đối với gia chủ mệnh thủy nên lựa chọn gạch có màu xanh nước biển, ánh kim hoặc màu trắng. Đây đều là những màu hợp với mệnh thủy và tránh các màu liên quan đến màu nâu đất, vàng đất.
 
Gạch ốp tường phòng ngủ đẹp cho gia chủ mệnh Hỏa: Theo phong thủy gia chủ đã mệnh hỏa thì không nên sử dụng gam màu đỏ, màu nóng dẫn đến “vượng hỏa” dễ gây cháy nổ. Thay vào đó gam màu xanh lá sẽ phù hợp. Ngoài ra, không nên lựa chọn gạch ốp có màu xanh nước biển, màu đen.
 
Gạch ốp tường phòng ngủ đẹp cho gia chủ mệnh Thổ: Gạch ốp có gam màu nâu đất, vàng đất sẽ thích hợp vô cùng đối với những người có mệnh thổ. Nhưng gia chủ mệnh Thổ cần tránh gam màu xanh lá để mang lại may mắn.
gạch ốp vân xám
Caption
 

Chọn dựa vào chất liệu gạch 

 
Chọn gạch phù hợp với phòng bếp gia đình, bạn hoàn toàn có thể căn cứ vào chất liệu gạch. Mỗi một chất liệu gạch lại có những ưu điểm riêng biệt. Thế nhưng được yêu thích nhất chúng ta phải kể đến: gạch ceramic, gạch granite, gạch porcelain, đá tự nhiên. Cụ thể hơn:
 
Gạch ceramic: Sản phẩm đa dạng về mẫu, màu sắc. Bề mặt gạch được tráng một lớp men. Gạch phù hợp với phòng ngủ vì chịu được độ ẩm cao và khu vực đọng nước. Ngoài việc ốp tường gia chủ có thể sử dụng ốp bàn bếp.
 

Chọn gạch có chất liệu phù hợp với điều kiện môi trường phòng ngủ

 
Gạch granite: Gạch có độ bền vượt thời gian, không bị bay màu hay xước trên bề mặt. Hiện nay, chất liệu granite được lòng rất nhiều gia đình bởi về mặt bắt mắt, độ bền vượt trội nhưng mức giá thành lại không quá “đau túi”.
 
Gạch porcelain: Gạch sản xuất thân thiện với sức khỏe con người, mẫu mã đa dạng. Hơn nữa gạch có độ chịu lực cao, khả năng chịu ẩm và nhiệt tốt. Đây là mẫu gạch nhập khẩu tại Ý. Giá thành khá cao những chất liệu lại được yêu thích bởi độ bền, phù hợp với điều kiện môi trường phòng bếp.
 
Đá tự nhiên: Là loại gạch được cắt lát từ đá tự nhiên, ví dụ gạch cẩm thạch. Ốp đá tự nhiên về mặt tường sáng bóng và đẹp mắt bởi những đường vân. Vì vậy, ngay càng có nhiều gia đình sử dụng chất liệu đá tự nhiên ốp tường nhằm mở ra không gian sinh hoạt ấm cúng và khẳng định đẳng cấp.
 

Thương hiệu cung cấp gạch ốp nhà bếp giá tốt nhất

 
Sử dụng gạch ốp tường phòng bếp là quyết định vô cùng thông minh để sở hữu không gian sinh hoạt tuyệt vời nhất. Dễ thấy rằng trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng có nhiều thương hiệu hiệu gạch khác nhau. Trong số đó, xuất hiện những cái tên cung cấp sản phẩm đa dạng mẫu mã, chất lượng với mức giá tốt nhất.  
 
gạch ốp tường phòng ngủ Viglacera: Đây là dòng gạch được sản xuất dựa trên công nghệ Italy. Đồng thời quy trình sản xuất kết hợp với công nghệ nano kháng khuẩn tối đa. Bởi vậy gạch không chỉ có ưu điểm về độ bền, hút ẩm tốt, khả năng chống bám bụi cao mà còn tốt cho sức khỏe con người. Gạch đa dạng về mẫu mã và giá thành ở mức vừa phải từ rẻ đến đắt phù hợp nhiều túi tiền.
 

Bạn đã biết đến các thương hiệu gạch ốp nổi tiếng chưa?

 
Gạch ốp tường phòng ngủ Prime: Thương hiệu Prime có mẫu mã đa dạng, hoạt tiết hoa văn đặc sắc từ đơn giản đến phức tạp. Bề mặt gạch nhẵn mịn, bóng bảy hút mắt. Màu gạch bền không bị bay hay ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường. Gạch có nhiều mẫu từ mẫu giá thành trung bình đến mẫu gạch giá cao. Nhờ đó, khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn.
 
Gạch ốp tường phòng ngủ đẹp Đồng Tâm: Gạch đồng tầm nổi tiếng bởi khả năng chịu nước, chịu lực chống nóng tốt. Kèm theo mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Giá thành của gạch không quá đắt đỏ nhưng khách hàng có thể tìm được dòng sản phẩm cao cấp từ thương hiệu này.
 

Bảng giá gạch ốp tường phòng ngủ mới nhất [CẬP NHẬT 1H TRƯỚC]

 
Nắm bắt bảng giá gạch ốp tường phòng ngủ là cách để quý gia chủ trở nên chủ động hơn trong quá trình thi công. Đặc biệt có thể dự trù toàn bộ kinh phí và dễ dàng lựa chọn sản phẩm sạch phù hợp nhất đối với nhu cầu và tình hình tài chính. Tuy nhiên mỗi một thương hiệu gạch lại có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Vì vậy để năm báo giá chính xác, giá gia chủ có thể tham khảo bảng giá sau, hoặc liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp sản phẩm.
 
  • Gạch ốp tường phòng bếp Viglacera có giá từ 200.000 – 330.000/m2
  • Gạch ốp tường phòng bếp Taicera có giá từ 180.000 – 350.000/m2
  • Gạch ốp tường phòng bếp Vitto có giá từ 180.000 – 200.000/m2
  • Gạch ốp tường phòng bếp Đồng Tâm có giá từ 300.000 – 500.000/m2
  • Gạch ốp tường phòng bếp Prime có giá từ 95.000 – 250.000/m2
 
Bảng báo giá gạch ốp tường phòng ngủ mới nhất
 
Trong những thương hiệu gạch trên, gạch Đồng Tâm là dòng sản phẩm có mức giá cao nhất, gạch Prime có mức giá khá ưu ái. Tùy thuộc vào túi tiền mà gia chủ có thể lựa chọn dòng sản phẩm với mức giá thành tương ứng. Như đã biết ở mỗi một dòng sản phẩm đều có những ưu điểm nổi trội và các thương hiệu được kể tên chính là là thương hiệu được lòng người sử dụng nhất.
 

Mua gạch ốp tường phòng ngủ ở đâu uy tín, giá rẻ, chất lượng?

 
Mua gạch ốp tường phòng bếp ở đâu uy tín, giá rẻ mà chất lượng câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra. Nếu quý khách hàng chưa tìm được đáp án chính xác hãy lựa chọn đồng hành cùng Gạch rẻ Bảo Phát. Là một trong những kho gạch cung cấp số lượng gạch lớn, Bảo Phát luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng giá thành cạnh tranh nhất.
 
Tại Bảo Phát khách hàng có thể lựa chọn nhiều thương hiệu gạch ốp nổi tiếng và quen thuộc với đầy đủ mẫu mã và dòng sản phẩm. Bảo Phát cung cấp gạch số lượng lớn, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu mua gạch theo yêu cầu Bảo Phát sẵn sàng đáp ứng.
 
Gạch rẻ Bảo Phát - Địa chỉ cung cấp gạch ốp uy tín hàng đầu
 
Trong quá trình cung cấp dịch vụ Bảo Phát luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng Ngoài việc cung cấp gạch với mức giá ưu đãi cạnh tranh, Gạch rẻ Bảo Phát còn hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng. Với khách hàng ở xa, Bảo Phát giao gạch tận nơi. Khách hàng mua gạch số lượng lớn, sẽ được hưởng mức giá ưu đãi.
 
Bên cạnh đó, Bảo Phát cam kết cung cấp gạch ốp tường phòng bếp chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Kích thước gạch đa dạng, nếu khách hàng có nhu cầu cắt gạch theo kích thước sẵn, Bảo Phát sẵn sàng đáp ứng.
 
gạch ốp tường phòng ngủ chính bí quyết mang đến không gian sống tinh tế và sang trọng. Để mua gạch giá rẻ và tiết kiệm chi phí quý khách hàng hãy lựa chọn đồng hành cùng Gạch rẻ Bảo Phát. Với kinh nghiệm dày dặn và trách nhiệm cao, Bảo Phát cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối.
Bài viết khác
  Gạch lát cầu thang  (03.11.2019)

GẠCH ỐP TƯƠNG PHÒNG NGỦ CAO CẤP GIÁ RẺ

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0329 347 777