CÁCH CHỌN GẠCH LÁT NỀN ĐẸP

Tin Tức

Tin Tức

CÁCH CHỌN GẠCH LÁT NỀN ĐẸP

Ngày đăng : 22/02/2021 - 5:18 PM

CÁCH CHỌN GẠCH LÁT NỀN ĐẸP

Gạch lát nền là sản phẩm không thể thiếu trong những căn nhà mới. Đó là khoản đầu tư thông minh và đáng tiền. Nó là lựa chọn thiết thực cho ngôi nhà bạn. Bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất khi được chúng tôi tư vấn.

CÁC VỊ TRÍ SỬ DỤNG GẠCH LÁT NỀN

Gạch lát sàn có thể sử dụng ở mọi vị trí, như hành lang, phòng khách, phòng tắm ...cho không gian sống hiện đại. Gạch lát sàn có thiết kế đa dạng hơn bao giờ hết. Với nhiều sự lựa chọn về chất liệu cũng như màu sắc khác nhau. Theo từng sở thích của gia chủ.

Trước khi đưa ra lựa chọn, bạn nên tham khảo về vật liệu, kích thước  gạch. Màu sắc bạn thích và bề mặt gạch bạn muốn dùng là trơn hay bóng?

GẠCH LÁT NỀN ĐA DẠNG MẪU MÃ VÀ KÍCH THƯỚC

Hiện nay trên thị trường gạch lát nền là sản phẩm đa dạng nhất. Với rất nhiều kích thước khác nhau, màu sắc cũng rất đa dạng.

Chất liệu của gạch chủ yếu là men ceramic và đá granite, đá porcelan. Nhưng được sử dụng nhiều nhất vẫn là gạch đá.

Gạch đá granite hay porcelan có nhiều ưu điểm vượt trôi. Có thể chống thấm. Nếu là đá bóng kiếng thì độ bóng rất  cao. Còn là đá mờ thì rất chất lượng, khản năng chống trầy xước tốt.

Khổ gạch cũng rất đa dạng theo sự phát triển của nhu cầu người tiêu dùng.  Gạch lát nền khổ lớn hiện nay cũng xuất hiện khá nhiều. Và được khách hàng lựa chọn nhiều hơn.

Tùy từng không gian và công năng sử dụng để lựa chọn gạch lát nền phù hợp nhất.

Ngoài ra, khản năng tài chính cũng là  điều quan trọng để bạn chọn gạch lát nền.

ĐỊA CHỈ MUA GẠCH LÁT NỀN GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Hiện nay rất nhiều dịa chỉ cung cấp gạch lát nền trên tị trường. Trong đó, bạn không thể bỏ qua KHO GẠCH BẢO PHÁT.  Đây là kho gạch cung cấp gạch lát nền uy tín tại Thành Phố HCM  hiện nay.

Với rất nhiều mẫu mã, đa dạng về sản phẩm, là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà mới.

Kho gạch Bảo Phát giao hàng nhanh, miễn phí khu vực TP HCM. Đặc biệt kho gạch còn giao hàng đi các tỉnh thành miền tây và miền đông nam bộ.

Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, thấu hiểu khách hàng. Lắng nghe mong muốn của khách hàng. Giúp khách  hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí giúp kho gạch Bảo Phát  ngày càng phát triển hơn.

LH ĐẶT HÀNG:  0973696918    //   0329347777

ĐỊA CHỈ

CHI NHÁNH 1: E7/181 QUỐC LỘ 50, XÃ PHONG PHÚ, HUYỆN BÌNH CHÁNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2: D31/1A HƯƠNG LỘ 11, QUY ĐỨC, BÌNH CHÁNH, TP HCM

WEBSITE   http://gachre.net.vn

Bài viết khác
  Gạch lát cầu thang  (03.11.2019)

CÁCH CHỌN GẠCH LÁT NỀN ĐẸP

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0329 347 777