MÁCH BẠN GẠCH MOSAIC LÁT HỒ BƠI

Tin Tức

Tin Tức

MÁCH BẠN GẠCH MOSAIC LÁT HỒ BƠI

Ngày đăng : 08/04/2021 - 4:13 PM

Tại sao nên chọn gạch cho bể bơi?

Với sự cải thiện không ngừng của mức sống và sự phát triển kinh tế nhanh chóng trong những thập kỷ gần đây, mọi người bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến lối sống lành mạnh. Bơi lội và thể dục là sự lựa chọn hàng đầu của người dân. Thì việc chọn gạch lát nền bể bơi phù hợp là điều rất quan trọng. Có thể rải bước trên sàn bể bơi thoải mái, an toàn nhà ấm áp, , trước khi xuống hồ bơi để tắm mát và bước lên cùng một sàn, là điều xa xỉ hiện nay đối với nhiều người. Gạch lát bể bơi, lớp men của nó được làm đặc biệt, vì vậy nó có khả năng chống ăn mòn, nó là sự lựa chọn tối ưu cho các bể bơi thông thường.

 

Trên đây là một số ý tưởng của chúng tôi dành cho bạn.

Gạch mosaic hồ bơi:

Gạch Mosaic được sử dụng rộng rãi cho diện tích nhỏ của tường trong nhà và diện tích nhỏ của tường hoặc sàn ngoài trời. Nó chủ yếu được chia thành gạch mosaic gốm / sứ và gạch mosaic thủy tinh. Gạch mosaic hồ bơi phải đáp ứng đầy đủ các đặc tính vật lý về khả năng chịu áp lực nước và chịu ngâm, cũng như các yêu cầu mỹ thuật về màu sắc và họa tiết. Gạch mosaic hồ bơi cách để biến đổi hoàn toàn một không gian. Có thể lựa chọn từ màu sắc đơn giản, đến vân màu 3D độc đáo. Giúp không gian sinh động thoải mái.
 

 

 

Gạch kính bể bơi:

Ngói thủy tinh không xốp và đặc biệt bền. Nó chống cháy và chống sương giá. Nó có hiệu ứng cực kỳ đẹp khi gặp ánh nắng mặt trời, kết họp với nước. phản chiếu ánh nắng mặt trời tạo nên một hiệu ứng đẹp mê hồn. Gạch kính chống trượt đã qua xử lý đặc biệt là nét hoàn thiện sang trọng cho hồ bơi trong mơ của bạn. Làm cho hồ bơi của bạn trở nên sống động bằng cách chọn gạch thủy tinh theo một trong các hình ghép, kích thước, sự kết hợp màu sắc và hoàn thiện có sẵn. dễ bảo trì, tuổi thọ cao và cho nước trong vắt không thể trùng lặp.

 

Đá nhân tạo ốp hồ bơi:

Gạch có hiệu ứng đá tạo thành một đường nước rất đẹp trong hồ bơi. Những vật dụng này có thể được sử dụng để chống lại dòng nước và cũng như một bức tường đặc trưng của hồ bơi.

Gạch hồ bơi bằng sứ:

Gạch sứ là lựa chọn phổ biến nhất cho bể bơi. Vì tỷ trọng của nó, gạch sứ đủ mạnh để chịu được nước và các yếu tố bên ngoài khác. Điều này làm cho sứ trở thành một lựa chọn lý tưởng cho gạch lát nước, vì nó sẽ tồn tại được khi bị ngập nước mà không gây ra bất kỳ thiệt hại nào hoặc cần bảo dưỡng nhiều. Ngói sứ cũng dễ lắp đặt và dễ lau chùi, cùng với đó là sự mềm mại khi chạm vào.

Đá tự nhiên lát hồ bơi

Đá tự nhiên lát hồ bơi là dòng đá đặc biệt, không chỉ có khản năng chống lại sự mài mòn. Mà nó còn có hiệu ứng đặc biệt khi được sử dụng để lát dưới hồ. màu sắc đá có thể biến đổi khi gặp nước. Độ bền của đá tự nhiên là vĩnh cửu, tuy nhiên khi sử dụng đá tự nhiên cần chú ý đến trọng lượng của đá.

Đó là một số gợi ý của chúng tôi dành cho bạn khi sử dụng gạch để lát hồ bơi.

Tư vấn, thiết kế, tận tâm với khách hàng là trách nhiệm của chúng tôi.

Theo dõi website http://gacre.net.vn/ chúng tôi sẽ hướng dẫn, cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích về gạch ốp lát.

 

Bài viết khác
  Gạch lát cầu thang  (03.11.2019)

MÁCH BẠN GẠCH MOSAIC LÁT HỒ BƠI

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0329 347 777